DU HỌC NHẬT BẢN

      

Wednesday 27 August 2014

GIỚI THIỆU VỀ SHOKYU

GIỚI THIỆU VỀ SHOKYU

Tên công ty  Công ty TNHH SHOKYU ----- ShokyuCo.Ltd
Trụ sở chính 169-0074 Tokyo Shinjuku KitaShinjuku 1-8-10
Ngày thành lập  Ngày 24 tháng 9 năm 2003
20.000.000 yên (200.000 USD)
Tổng giám đốc Genkatsu Ikema
Nhân viên công ty  108 người (nhân viên Việt Nam 15 người)
Nội dung công việc  1.Mua bán, môi giới, quản lý bất động sản 
2.Đào tạo nhân lực 
3.Thông tấn di động 
4.Tư vấn du học tự túc
Số hiệu giấy phép Tokyo Chiji Menkyo(3) số 82723
Cộng tác viên  Hiệp hội công ty luật bất động sản
Hiệp hội công ty bảo lãnh bất động sản 
Nhà cung cấp  Công ty cổ phần leopalace21
Công ty cổ phần nihon zaitaku kanri sabisu
Công ty cổ phần hous poto
Công ty cổ phần Amikkusu
Công ty cổ phần Amusuesuteto
LỊCH SỬ CÔNG TY
Tháng 9 năm 2003  Thành lập công ty cổ phần SHOKYU
Tháng 12 năm 2010 Chuyển địa điểm công ty mẹ 
Tokyo Shinjuku Kitashinjuku 1-81-10
Tháng 5 năm 2011 Thành lập bộ phận kinh doanh chuyên đào tạo, cung cấp nhân lực
Tháng 1 năm 2012 Thành lập chi nhánh ở ga Akihabara
Tháng 5 năm 2012 Thành  lập bộ phận kinh doanh chuyên về du học 
Tháng 7 năm 2012 Thành lập chi nhánh mới ở ga Ikebukuro
Tháng 1 năm 2013 Thành lập chi nhánh mới ở ga Nishi Nippori 
Tháng 3 năm 2013 Thành lập bộ phận kinh doanh UR
Tháng 5 năm 2013 Chuyển địa điểm chi nhánh Akihabara đến Takanobaba
Tháng 8 năm 2013 Thành lập chi nhánh mới chuyên mua bán nhà đất 
Tháng 9 năm 2013 Thành lập chi nhánh mới chuyên về thông tấn, dịch vụ điện thoại





LÝ DO TIN CHON SHOKYU






Trên 10 năm kinh nghiệm và uy tín bền vững


Tập đoàn SHOKYU với trụ sở chính tại thủ  đô Tokyo và hơn 10 năm kinh nghiệm giúp đỡ  hàng nghìn các bạn du học sinh trong lĩnh vực  việc làm, nhà ở, điện thoại... Hiện nay với mục  tiêu muốn hỗ trợ các bạn du học sinh Việt  Nam từ những bước đi đầu tiên: như lựa chọn  trường học, dịch vụ tốt nhất để đến với Nhật  Bản - một đất nước đầy triển vọng.
 - Tập đoàn SHOKYU chúng tôi đã chính thức  thành lập Công ty TNHH SHOKYU hoạt động về Tư vấn du học Nhật Bản.
- SHOKYU Việt Nam  với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, tâm huyết sẽ hỗ trợ tất cả các vấn đề về thủ tục nhập học, ăn, ở, mở tài khoản ngân hàng, các phương tiện thông tin liên lạc nhằm giúp các bạn du học sinh không bặp bất kỳ trở ngại gì trong quá trình hòa nhập với cuộc sống và môi trường Nhật Bản.
- SHOKYU Nhật Bản với hầu hết nhân viên là các bạn đã từng là du học sinh nên chúng tôi hiểu rõ các vấn đề khó khăn và cần thiết đối với một du học sinh lần đầu đặt chân đến Nhật Bản, từ đó chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách triệt để nhằm giúp đỡ các bạn.
- Với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cho tới nay SHOKYU đã được hàng nghìn khách hàng sống tại Nhật Bản tin cậy. Chúng tôi luôn hướng tới mục đích có thể trở thành gia đình thứ hai của mỗi khách hàng.Nhờ thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cho tới nay SHOKYU đã được hàng nghìn khách hàng sống tại Nhật Bản tin cậy. Chúng tôi luôn hướng tới mục đích có thể trở thành gia đình thứ hai của mỗi khách hàng.











Thủ tục xử lý tiết kiệm thời gian và tiền bạc

- Các thủ tục và hình thức xử lý được chúng tôi  tạo thành một quy trình, để giúp các bạn du học sinh có thể hiểu một cách nhanh và rõ ràng nhất những việc mình cần thực hiện, sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian cũng như những chi phí không cần thiết cho các bạn .

- Trong các khoản phí đã quy định, chúng tôi cam kết không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào khác và vẫn đảm bảo cho các bạn học phí 1 năm, nhà ở, việc làm thêm... Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chính là các cựu du học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp tại các trường đại học và cao đẳng tại Nhật Bản, SHOKYU sẽ đem đến cho du học sinh bước đệm vững chắc nhất và sát cánh với du học sinh cho tới khi ổn định việc làm sau tốt nghiệp Đại học.





Hướng dẫn, định hướng chính xác an tâm


Khi bạn chọn cho bản thân mình con đường du học, thì việc định hướng chọn trường và học phí là một điều rất quan trọng, vì một khi bạn chọn sai trường, bạn có thể mất một khoảng thời gian dài con đường thành công của mình, ngoài ra còn mất một khoảng  tiền bạc không đáng có.
 Mỗi một bạn du học sinh lại có một ước mơ về một nghành nghề khác nhau, Chúng tôi sẽ dựa trên những tiêu chí mà các bạn đưa ra để tư vấn cho các bạn vào những trường học phù hợp với bản thân.
 SHOKYU, Sẽ dựa trên Tư liệu của mình về các trường cùng với vốn kiến thức của bạn đã được tích lũy, chúng tôi sẽ phân tích một cách khách quan mục đích du học, tình trạng kinh tế, năng lực tiếng Nhật, trình độ học vấn của bạn để giới thiệu, định hướng trường phù hợp và đưa ra chiến lược phù hợp nhất.
 Đồng thời những trường mà chúng tôi đã chọ sẽ có học phí hợp lý và vẫn đảm bảo được quy trình đào tạo tốt.








Liên kết chặt chẽ giữa trường tiếng-du học sinh, phụ huynh-SHOKYU


SHOKYU sẽ đóng vai trò liên lạc cho các bạn du học sinh trong  quá trình bạn học tập tại Nhật Bản.

Khi các bạn bước chân sang đất nước Hoa Anh Đào, chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ, khó khăn để thích nghi với môi trường mới, nhất là khó khăn về ngôn ngữ. Nhờ uy tín trên 10 năm và những mối liên kết với các nhà trường tiếng Nhật, chúng tôi sẽ hỗ trợ học sinh, nhất là hỗ trợ việc làm. 
Hơn nữa các cựu sinh viên đã tốt nghiệp các trường đại học của Nhật Bản có thể trở thành nhân viên SHOKYU hoặc được công ty hỗ trợ tìm việc làm, SHOKYU thực sự trở thành một gia đình nhỏ bao bọc các bạn từ khi đặt chân tới Nhật cho tới khi tốt nghiệp trường tiếng - hướng tới đại học, cao đẳng - tìm việc sau tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
Chúng tôi thực hiện hình thức liên kết giữa phụ huynh học sinh với nhà trường, giúp các phụ huynh có sự yên tâm lớn nhất, bao quát nhất về quá trình sinh hoạt, học tập của con em mình.





Phương châm hoạt động của chúng tôi là đảm bảo và an tâm

Du học là một trong số những con đường dẫn tới thành công và nó sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn vô cùng quan trọng. Chúng tôi luôn ý thức được mình là một công ty hỗ trợ du học chuyên nghiệp, vì vậy những dịch vụ của chúng tôi cung cấp chính xác và phù hợp với từng học viên

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của SHOKYU. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ một cách thân thiện và lịch sự, rõ ràng tất cả các bước trước khi nhập học như chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cần thiết để nhập học, hồ sơ du học, thảo luận về chỗ ở, giới thiệu việc làm...để thực hiện giấc mơ hướng tới tương lai tươi sáng của du học sinh.
Chúng tôi sẽ làm hết sức mình hỗ trợ giải đáp cho các bạn tất cả những thắc mắc. SHOKYU luôn hướng tới sự chân thành, uy tín với khách hàng đồng thời mỗi khách hàng đến với chúng tôi sẽ có cảm nhận về SHOKYU như một gia đình thứ hai của mình.


 

11 comments:

  1. du học Nhật ko những học kiến thức mà còn học về con người, xã hội, đạo đức và cách hành xử!
    Xem thông tin dự án Vinhomes Central Park hiện đại bậc nhất Việt Nam Bán căn hộ Central Park | Ban can ho Central Park

    ReplyDelete
  2. trớt nhà, Tùng tính toán phứt tính nết lại clip đó suốt thời kì trường, càng tính hạnh càng chộ bị huyễn hoặc. Tìm hiểu thêm, Tùng nổi biết, cách chơi nè trêu phong tặng cách Fingerstyle guitar. Ở nhà lắm cây quân guitar classic (cổ điển) ngữ thân phụ thành thử Tùng lôi xuống luyện tập, tấm mưu theo clip.
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm gia sư dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete
  3. Chính bao phủ dự kiến vay mượn 100 triệu USD từ Ngân hàng cố giới nổi xây dựng kia sở quết chồng tại đít vực mực tàu ĐHQG TP.HCM, khoảng 20ha. bộ GD-ĐT sẽ nuốm hoàn thành xỏ sơ vay mượn trong suốt vòng một năm, sau đó sẽ lớp một đánh ty tham vấn thèm thuồng mưu. Như thay được hoàn thiện ĐH Việt Đức, chúng ta có đơn năm vay mượn tiền và đay đả năm lo xây dựng. Học ngoại ngữ là trưởng một quá trình và đặt đạt tới đơn đệ cữ nhất định, đủ điều kiện gia nhập học ở nác ngoài, giàu khả hoặc giao dịch, mô tả cũng như mô tả đơn cuộn đề lại càng hết sức khó khăn. Cũng nhiều một thực tế là giàu bạn hở đạt chấm rất cao trong các kỳ thi chứng chỉ ngoại cụm từ quốc tế nhưng mà lót béng núp học lại rất khó hòa gia nhập ở vá dài mới. Theo tôi, đặng nhiều một nền tảng ngoại mực vững chắc và tự tin vận dụng trong suốt man rợ việc, cạc bạn cần:
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm luyện thi tiếng Pháp TCF DELF DALF cấp tốc ở đâu tốt TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Đức A1 A2 B1 B2 TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm tiếng Nhật bằng N1 N2 N3 N4 N5 và tiếng Nhật tại TPHCM và Hà Nội
    Gia sư dạy học kèm tiếng Anh IELTS và anh văn giao tiếp cấp tốc tại nhà TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete
  4. Theo tiến đánh giá mức giới siêng hoa, trong số mệnh những bản dân hát dời dạng cho guitar cụm từ Tạ Tấn có những hòn ngọc qua và tuyền tế như các xong quan lại họ Bắc Ninh khoa dứa bướm lượn, Trèo lên quả núi Thiên Thai, yêu thương nhau nẻo nón vào ngồi, xe cộ chỉ luồn kim, Lý cây đa, trống tuếch cơm hay là danh thiếp bài bác dân hát xắt Inh lả ơi, Xòe món, dân ca phẳng phiu Hát then, dân ca Mông Chị thạch sùng phắt chợ, hoặc dân ca RaGlai dữ quá nắng, Em ơi biết chăng… Ông cũng thành đánh trong việc soạn lại tặng guita danh thiếp nhạc điệu chèo như ái tình quê, Xẩm xoan, Cách củng, Lưu Thủy hay bài xích Ru con
    Khóa học SEO PRO giá rẻ uy tín tốt nhất TPHCM
    Khóa học Facebook Marketing Online giá rẻ tốt nhất TPHCM
    Khóa học SEO PRO giá rẻ uy tín tốt nhất TPHCM
    Khóa học Facebook Marketing Online tốt nhất TPHCM
    Những mẫu CV tiếng anh hay ấn tượng
    Cửa hàng mua bán chó becgie rẻ TPHCM
    Khóa học đàn guitar giá rẻ tốt nhất TPHCM
    Trung tâm dạy học lái xe ô tô b1 b2 c TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống vệ sinh toilet bồn cầu TPHCM
    Shop bao cao su nam nữ tốt nhất TPHCM Hà Nội

    ReplyDelete
  5. Dự án Orient Plaza nằm ngay mặt tiển Âu Cơ hay còn gọi là số 10 Âu Cơ đây là dự án được sự mong chờ nhất tại Q.Tân Phú. Với 2 khối căn hộ gồm 4 block cao 22 tầng, 3 tầng thương mại đã liên kết với Lotter sẽ chính thức hoạt động vào T8/2016, 18 tầng căn hộ. Diện tích từ 78m2-106m2 2PN- 3PN. Quy mô dự án 15.800m2, 1 hầm, 3 tầng thương mại, sân vườn hồ bơi tại tầng 3 Orient Plaza sẽ mang lại cho cư dân sự tiện nghi và thoải mái nhất khi khu vườn tiểu cảnh trên tầng. Đặc biệt thiết kế căn góc 3PN với 3 ban công thông thoáng và view trực tiếp hồ bơi. Với mức giá từ 19,8tr/m2 Orient Plaza có mức giá khá cạnh tranh với những dự án cùng khu vực như Melody Residence, MB Babylon. Thanh toán ngay khi ký hợp đồng chỉ 20% trả chậm 18 tháng 0 LS, 3 tháng 10%. Dự án chính thức được Sacombank hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ và là dự án thứ 2 được ngân hàng bảo lãnh tiến độ xây dựng… Dự án mở bán chính thức đợt 1 vào 9/5. Quý khách hàng có nhu cầu tham quan dự án và event 9/5 vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự Án để biết thêm thông tin: 0909.012.199
    Xem thêm thông tin căn hộ Oriental Plaza Bán căn hộ Oriental Plaza | Ban can ho Oriental Plaza

    ReplyDelete
  6. Cám ơn bạn bài viết hay quá !!
    ………………………………….
    Hiện nay chúng tôi sắp mở bán dự án Căn hộ cao cấp Silver Star Nhà Bè, với giá cực rẻ chỉ 1ty2/căn 2PN, với đầy đủ tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp film Galaxy, hứa hẹn sẽ là nơi tốt nhất dành cho bạn. Chính nơi đây sẽ mang đến cho bạn những tiện ích mà không nơi nào mang lại được. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ 0932.699.603 (Mr.Phúc) hoặc vào Xem thông tin Căn hộ Silver Star Nhà Bè tại website Căn hộ Silver Star Nhà Bè | Can ho Silver Star Nha Be

    ReplyDelete
  7. Cám ơn bạn bài viết hay quá !!
    ………………………………….
    Hiện nay chúng tôi sắp mở bán dự án Căn hộ cao cấp Silver Star Nhà Bè, với giá cực rẻ chỉ 1ty2/căn 2PN, với đầy đủ tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp film Galaxy, hứa hẹn sẽ là nơi tốt nhất dành cho bạn. Chính nơi đây sẽ mang đến cho bạn những tiện ích mà không nơi nào mang lại được. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ 0932.699.603 (Mr.Phúc) hoặc vào Xem thông tin Căn hộ Silver Star Nhà Bè tại website Căn hộ Silver Star Nhà Bè | Can ho Silver Star Nha Be

    ReplyDelete
  8. Cảm ơn bạn vì bài viết, mời ban ghé qua website của chúng tôi Gối cao su Vạn Thành

    ReplyDelete
  9. Nội dung bài viết thật tuyệt vời. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật đà nẵng - dịch thuật miền trung tại địa 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng đức tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật hưng yên : địa 101 Trần Hưng Đạo, TP Hưng Yên là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Hưng Yên; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ bac ninh translation: dịch vụ dịch thuật tại Bắc Ninh cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng nga tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; công ty dịch thuật đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ Viettravel - vietnamese tourist information and travel tips tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé.

    ReplyDelete
  10. A very excellent blog post. I am thankful for your blog post. I have found a lot of approaches after visiting your post. du học Nhật Bản

    ReplyDelete

Ranking